Hotline 19001296 của Transerco - Nơi lắng nghe ý kiến hành khách để nâng cao chất lượng dịch vụ xe buýt

Từ năm 2014, 𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞 𝟏𝟗𝟎𝟎𝟏𝟐𝟗𝟔 của Transerco chính thức ra đời với nhiệm vụ tiếp nhận mọi thông tin phản ánh, góp ý của khách đi xe buýt.
Qua 10 năm hoạt động liên tục không ngừng nghỉ, Hotline 19001296 là một kênh thông tin hữu hiệu trong việc tiếp nhận thông tin, ý kiến góp ý của hành khách và đặc biệt là hỗ trợ tích cực cho những hành khách đi xe buýt tìm lại tài sản thất lạc của mình trên xe.
Trung bình một ngày Hotline 19001296 của Transerco tiếp nhận 300 - 400 cuộc điện thoại từ phía hành khách và người dân. Những cuộc điện thoại rất đa dạng về nội dung không chỉ hỏi về thông tin về các tuyến buýt đang vận hành, thủ tục làm thẻ vé trực tiếp và trực tuyến mà còn là những ý kiến góp ý cho từng tuyến buýt cùng đội ngũ CNLX, NVPV trên mỗi tuyến.
Dù là ý kiến ở góc độ nào đi chăng nữa thì đội ngũ tư vấn viên của Hotline đều tận tình tư vấn giải thích cụ thể, rõ ràng cho khách.
Với những vấn đề chưa giải quyết ngay được thì đội ngũ tư vấn viên sẽ lưu thông tin của khách và phản hồi sớm nhất cho khách.
Bên cạnh hotline có thời gian hoạt động 10 năm thì kênh Chăm sóc khách hàng thông qua ứng dụng dịch vụ 𝐙𝐚𝐥𝐨 𝐎𝐀 (𝐙𝐚𝐥𝐨 𝐎𝐟𝐟𝐢𝐜𝐢𝐚𝐥 𝐀𝐜𝐜𝐨𝐮𝐧𝐭) được triển khai từ cuối năm 2023 cũng góp phần đa dạng nguồn kênh tiếp nhận, xử lý thông tin tạo sự hài lòng cho khách hàng đi buýt.
Khách hàng chỉ cần sở hữu điện thoại thông minh hoặc máy tính có kết nối internet, tìm đến từ khóa “𝐗𝐞 𝐁𝐮𝐲́𝐭 𝐇𝐚̀ 𝐍𝐨̣̂𝐢 𝐓𝐫𝐚𝐧𝐬𝐞𝐫𝐜𝐨” , hoặc 𝐪𝐮𝐞́𝐭 𝐦𝐚̃ 𝐐𝐑 người dùng truy cập và thực hiện nhiều tính năng một cách thuận tiện, nhanh chóng để không những tra cứu tìm thông tin về các tuyến buýt; nhận các văn bản thông báo mới mà còn có thể liên hệ tư vấn hoặc gửi thông tin góp ý, hình ảnh, clip phản ánh, khen ngợi… về dịch vụ xe buýt của Transerco.

 

Vào những dịp Lễ Tết, khi mọi người đang tận hưởng những giây phút sum vầy bên cạnh người thân và bạn bè hay rong ruổi trên những tuyến đường khám phá những miền đất lạ thì đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng Hotline 19001296 của Transerco vẫn miệt mài, cần mẫn làm việc từ sáng sớm cho tới tối khuya để tiếp nhận những thông tin từ phía hành khách đi xe buýt và người dân về chất lượng dịch vụ của xe buýt.
Với mục tiêu không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ xe buýt thong qua việc đa dạng các kênh tiếp nhận thông tin của Transerco đã, khẳng định Transerco luôn đặt “Khách hàng là trung tâm” trong các hoạt động dịch vụ, đặc biệt là trong lĩnh vực vận tải hành khách công cộng bằng xe buýt, góp phần xây dựng hình ảnh xe buýt Thủ đô thân thiện trong lòng hành khách và người dân.
“ĐI XE BUÝT HÃY YÊN TÂM - ĐÃ CÓ HOTLINE 19001296 “

Tin tức liên quan

Đối tác chiến lược